ข่าว

3 อันดับแรกของโลกในโลก
เวลาปล่อย: 2023-10-17 14:43:41  ฮิต: 2

ด้วยการมาถึงของศตวรรษที่ 21 โหมดการต่อสู้ของสงครามสมัยใหม่ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่รวมถึงการใช้โดรนอย่างกว้างขวาง โดรนมีความก้าวหน้าในยุคใหม่และได้ปรากฏตัวมากมายในสงครามหลายครั้ง และชนะการหาประโยชน์ทางทหารซ้ำหลายประเทศเริ่มตระหนักว่าโดรนมีความสำคัญอย่างไรในสงครามดังนั้นพวกเขาจึงเริ่มพัฒนาโดรนอีกครั้งหนึ่ง

is นี่ไม่ใช่การกำเนิดของโดรนที่มีความเร็วเกิน 1,000 กิโลเมตรต่อชั่วโมง? เป็นเพียงว่าท่ามกลางโดรนทหารขั้นสูงที่ปรากฏในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาไม่มีใครอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการ จะเห็นได้ว่าไม่มีโดรนขั้นสูงอย่างแท้จริงในสาขาโดรน ประเทศยังคงอยู่ในสหรัฐอเมริกาและตุรกีก็มีโดรนตัวแทน วันนี้ให้เราดูโดรนที่ทันสมัยที่สุดในโลก


1.rq-4 เหยี่ยวทั่วโลก uav

Snipaste_2023-10-17_14-31-46.png

เหยี่ยวโลก พัฒนาโดยสหรัฐอเมริกา เข้ารับบริการในปี 2000 และปัจจุบันให้บริการกับกองทัพอากาศสหรัฐฯและกองทัพเรือ มันสามารถให้ผู้บัญชาการที่ด้านหลังด้วยความสามารถในการสำรวจสนามรบหรือตรวจสอบเป้าหมายโดยละเอียด มันติดตั้งเรดาร์รูรับแสงสังเคราะห์-resolution สูงซึ่งสามารถมองเห็นผ่านเมฆและทรายรวมถึงโมดูลอินฟราเรดโฟโตอิเล็กทริกที่มีความสามารถยาว-range และการตรวจสอบแบบไดนามิกยาวของพื้นที่ทั้งหมด ช่วงมีขนาดใหญ่มาก พื้นที่เฝ้าระวังในระหว่างวันเกิน 100,000 ตารางกิโลเมตรซึ่งหมายความว่าสามารถตรวจสอบเมืองได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นในช่วงสงครามเสียงพึมพำ Hawk Global มีฟังก์ชั่นที่มีขนาดใหญ่มากค่าใช้จ่ายของ Global Hawk UAV สูงถึง 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐความเร็วสูงสุดถึง 740 กิโลเมตรต่อชั่วโมงระยะสูงสุดถึง 26,000 กิโลเมตรและเที่ยวบิน ระดับความสูงถึง 18,000 เมตร ในทุกด้านการแสดงของมันนั้นยอดเยี่ยมมากและมันก็กลายเป็นการปฏิรูปที่สำคัญในอุตสาหกรรมเสียงพึมพำ แม้ว่าโดรนขั้นสูงดังกล่าวได้รับการบริการมา 20 ปี แต่ก็มีโดรนน้อยมากที่สามารถเอาชนะได้-

2 x
47b uav

-

the xSnipaste_2023-10-17_14-26-29.png47b UAV เป็นประเภทของการทดลอง UAV ในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังเป็นสายรัดแรกที่เครื่องบินเจ็ท

type ไม่มีคนขับรถบรรทุกในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ที่ไม่ต้องการการแทรกแซงด้วยตนเองและถูกควบคุมโดยคอมพิวเตอร์อย่างสมบูรณ์ สิ่งที่น่าสนใจคือมันเป็นเครื่องบินทิ้งระเบิดที่ไร้คนขับสหรัฐคนแรกที่จะถอดออกจากเรือบรรทุกเครื่องบินและลงจอดด้วยตัวเอง

-according ไปยังข้อมูลที่ปล่อยออกมาจากสหรัฐอเมริกาความยาวของมันคือ 11.63 เมตรปีกของมันคือ 18.92 เมตรเมตรเมตร ช่วงสูงสุดของมันคือ 4,000 กิโลเมตรและความเร็วในการล่องเรือคือมัค 0.9 แม้ว่ามันจะเป็นเครื่องบินทดลอง แต่ก็เร็วกว่าโดรนส่วนใหญ่ในโลก มันสูงเกินไป-

interestly การปรากฏตัวของเสียงพึมพำ x

47b นี้คล้ายกับเครื่องบินทิ้งระเบิด B&2 stealth ดูเหมือนว่าสหรัฐอเมริกาจะเต็มไปด้วยความคาดหวังสำหรับเสียงพึมพำนี้#

although มันเป็นเพียงเครื่องบินทดสอบมันยังวางรากฐานและปูทางสำหรับอุตสาหกรรมเสียงพึมพำที่ตามมา คุณต้องรู้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสร้างเครื่องบินทิ้งระเบิดเสียงพึมพำ stealth

--


3.

mq

9 uav (reaper uav)

 -


nSnipaste_2023-10-17_14-29-32.png


reaper uav หรือที่รู้จักกันในชื่อ mq-9 uav เรียกว่า Reaper ซึ่งเพียงพอที่จะแสดงให้เห็นว่าสหรัฐอเมริกาตระหนักถึงความแข็งแกร่งของ UAV นี้ เป็นเครื่องบินรบไร้คนขับที่พัฒนาโดยสหรัฐอเมริกาในปี 1990 มันสามารถดำเนินการข่าวกรองการเฝ้าระวังและภารกิจลาดตระเวน โดรน Reaper มีปีก 20 เมตรและความเร็วสูงสุด 460 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เวลาความอดทนคือ 15 ชั่วโมง

ทหารสหรัฐฯได้นำมันไปสู่การต่อสู้จริง ในช่วงสงครามภารกิจหลักของเสียงพึมพำของ Reaper คือการให้การสนับสนุนทางอากาศอย่างใกล้ชิดสำหรับกองกำลังภาคพื้นดินและสามารถปฏิบัติภารกิจการเฝ้าระวังและลาดตระเวนในพื้นที่ภูเขาและอันตรายและยังสามารถใช้ตามสถานการณ์ สามารถพร้อมที่จะยิงได้ตลอดเวลาตามความต้องการ ในปี 2550 สหรัฐอเมริกาส่งโดรน Reaper ไปยังอัฟกานิสถานเพื่อปฏิบัติภารกิจการต่อสู้และป้อนการต่อสู้จริง

.


(ข้อมูลมาจากข่าวตาข่าย)


ก่อน: วิธีการที่โดรนกำ...

ต่อไป: โดรนฆ่าตัวตายราค...