ข่าว

สงครามรุสโซ-ยูเครน: กวนคลื่นของโดรน!
เวลาปล่อย: 2023-10-17 15:38:06  ฮิต: 1

frehign ประเทศกำลังซื้อโดรนอย่างเมามันจากประเทศจีนและจีนได้กำหนดการควบคุมการส่งออกเกี่ยวกับโดรน


at ปัจจุบัน UAV ขนาดเล็กประเภทต่าง ๆ ได้กลายเป็นอาวุธหลักในสงครามรัสเซีย-ukraine กองกำลังแนวหน้าของทั้งรัสเซียและยูเครนใช้ UAV ขนาดเล็กเพื่อการลาดตระเวนการลาดตระเวนปืนใหญ่การทิ้งระเบิดและการโจมตีฆ่าตัวตายและแม้กระทั่งใช้โดรนยาวที่ยาวมากขึ้น-


according ไปยังรายงานสื่อรัสเซียกองทัพยูเครนกำลังสแกนตลาดโลกอย่างเมามันเมื่อไม่นานมานี้ซื้อโดรนผ่านการทำธุรกรรมข้าม

border บนแพลตฟอร์ม Aliexpress สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือผู้ซื้อยูเครนซื้อโดรนประมาณ 10 คนจากประเทศตะวันออก เครื่องเคลื่อนย้าย FPV ราคาถูกหลายพันเครื่องรวมถึงส่วนประกอบของเสียงพึมพำจำนวนมาก

-

Snipaste_2023-10-17_15-31-31.png

นี้อาจเป็นอาวุธขนาดเล็กที่สามารถเปลี่ยนสนามรบในสงครามรัสเซีย

ukraine ในปัจจุบันในแนวหน้าของสนามรบ-ukrainian ของรัสเซียทั้งสองฝ่ายมีโดรนฆ่าตัวตายจำนวนมากที่ดัดแปลงจากแบรนด์-name FPV เครื่องบินบิน เสียงพึมพำการฆ่าตัวตาย FPV นี้ประกอบด้วยเครื่องเคลื่อนที่ FPV ราคาถูกแว่นตา VR และการควบคุมที่จับ มันติดตั้งเกราะ-piercing หัวรบของจรวด RPG7 ภายใต้ลำตัวหรือ RKG-3 Anti-tank Grenade หรือกระสุนปืนครก 82 มม. และ Anti-infantry ค่าใช้จ่ายในการปรับเปลี่ยนเพียง US $ 500 และอัตราการเข้าชมอาจเกิน 80%-


เสียงพึมพำฆ่าตัวตายรวมกับเครื่องเคลื่อนที่ FPV และเปลือกปืนใหญ่มีเอฟเฟกต์การโจมตีที่ดี นักบินโดรนเป็นเหมือนการเล่นเกมพร้อมกับแว่นตา VR และควบคุมเที่ยวบินของเสียงพึมพำจากมุมมอง

person แรก ทหารสามารถควบคุมเสียงพึมพำฆ่าตัวตายเพื่อติดตามรถถังข้าศึกและยานเกราะโดยตรงและแม้แต่บินเข้าไปในอาคาร ค้นหาเป้าหมายและเริ่มการระเบิด-

Snipaste_2023-10-17_15-28-52.png

เสียงพึมพำฆ่าตัวตาย FPV ที่แก้ไขจากเครื่องเคลื่อนที่ของ FPV อาจเป็นกระสุนประเภทใหม่ที่อาจส่งผลกระทบต่อเส้นทางของสงคราม , Seamass Rocket Launchers และ Drones

axis สี่ตัว โดรนการฆ่าตัวตาย FPV สามารถบรรลุการนัดหยุดงานได้อย่างแม่นยำผ่านการทำงานของแว่นตา VR และสามารถฆ่าทหารราบที่สัมผัสได้อย่างมีประสิทธิภาพและรถถังที่เคลื่อนไหวและยานเกราะโดยถือเหมืองทิศทางที่ทรงพลังหรือหัวรบ RPG-


ukraine เชื่อว่าประสิทธิภาพการต่อสู้ของการต่อสู้ ของโดรนฆ่าตัวตายที่ถูกดัดแปลงจากเครื่องบิน FPV Flying ไกลเกินกว่า

switchblade"300 drones ฆ่าตัวตายที่จัดทำโดยสหรัฐอเมริกาไปยังกองทัพยูเครน เหตุผลหลักคือหัวรบของใบมีด"switch"300 มีขนาดเล็กเกินไปเทียบเท่ากับพลังของระเบิดมือซึ่งไม่สามารถตีเกราะหนักได้ เหตุผลที่สองคือมันแพงเกินไป"switchblade"300 ขายได้จริงสำหรับ 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ"

Snipaste_2023-10-17_15-33-09.png

เสียงพึมพำฆ่าตัวตายที่แก้ไขโดยเครื่องบิน FPV นั้นราคาถูกเกินไป ค่าใช้จ่ายทั้งหมดของเสียงพึมพำการฆ่าตัวตาย FPV ไม่เกิน 500 ดอลลาร์สหรัฐซึ่งเป็นเพียง 10% ของ

switchblade"300 เสียงพึมพำฆ่าตัวตายที่ได้รับการสนับสนุนจากสหรัฐอเมริกา หนึ่ง."


ราคาของเครื่อง Ride fpv

through ต่ำมาก เครื่อง fpv-through ที่ถูกที่สุดอาจลดค่าใช้จ่ายให้น้อยกว่า 1,000 หยวน ชิ้นส่วนที่ประกอบขึ้นด้วยตัวเองนั้นราคาถูกกว่าอาจจะมีเพียงไม่กี่ร้อยหยวน แม้ว่าจะใช้เครื่องเดินทาง FPV ที่มีตราสินค้ารวมถึงแว่นตา VR และหัวรบค่าใช้จ่ายเฉลี่ยโดยรวมสามารถลดลงเหลือ 2,000 ถึง 3,000 หยวน-






n

ก่อน: โดรนฆ่าตัวตายราค...

ต่อไป: อัปเดตเกี่ยวกับก...